Flagship là cửa hàng lớn nhất trong một chuỗi bán lẻ, mục đích phô diễn hình ảnh, giá trị nguyên bản thuộc về di sản thương hiệu nhãn hàng. Do vậy, cửa hàng phải được đặt tại vị trí danh giá, cao cấp, thuộc khu trung tâm hoặc khu vực dân cư cao.
Savills Việt Nam cho biết, sau gần 2 năm đã tìm kiếm thành công mặt bằng cửa hàng flagship cho hai thương hiệu danh tiếng thuộc Tập đoàn LVMH. Mặt bằng hơn 1.000 m2 cho cửa hàng của thương hiệu Louis Vuitton và hơn 500 m2 cho cửa hàng của Christian Dior đã được thuê tại toà nhà International Center.
https://duybranddirty.blogspot.com
https://duybranddisturb.blogspot.com
https://duybrandexample.blogspot.com
No comments:
Post a Comment