Wednesday, August 3, 2022

Starbucks Collectibles tạo nên thị trường quà tặng hypebeast

 Dựa trên những chiếc ly cà phê giấy đầu tiên này, Starbucks đã nảy ra ý tưởng phát triển những món quà để sưu tầm trong những dịp đặc biệt. Đó là những tấm thẻ quà tặng (gift card), ly giữ nhiệt, tách uống cà phê, poster, thậm chí là cả quần áo, mũ nón. Hãng gọi nó là dòng Starbucks Collectibles.

Starbucks Collectibles tạo nên thị trường quà tặng hypebeast

Không chỉ có ly, Starbucks Collectibles còn có cốc giữ nhiệt, tách uống trà và cà phê… Ảnh: Instagram @starbucksvietnam

Khi phát triển nên dòng quà tặng, Starbucks đã rất khôn ngoan trong việc thiết kế và quảng bá chúng. Hãng không tạo nên sản phẩm đại trà bày bán khắp nơi, mà phân chia theo từng khu vực nhỏ.

https://duybranddid.blogspot.com

https://duybranddifferent.blogspot.com

https://duybranddifficult.blogspot.com


No comments:

Post a Comment

Villa 400 tỷ được cho giống mẫu túi Louis Vuitton, ca sĩ Di Băng "chốt đơn" ngay và luôn một bộ

  Công khai biệt thự 400 tỷ chưa lâu, doanh nhân - ca sĩ Đoàn Di Băng lại một lần nữa khiến dân mạng “mắt chữ A mồm chữ O” ngỡ ngàng khi mua...