Dựa trên những chiếc ly cà phê giấy đầu tiên này, Starbucks đã nảy ra ý tưởng phát triển những món quà để sưu tầm trong những dịp đặc biệt. Đó là những tấm thẻ quà tặng (gift card), ly giữ nhiệt, tách uống cà phê, poster, thậm chí là cả quần áo, mũ nón. Hãng gọi nó là dòng Starbucks Collectibles.
Starbucks Collectibles tạo nên thị trường quà tặng hypebeast
Khi phát triển nên dòng quà tặng, Starbucks đã rất khôn ngoan trong việc thiết kế và quảng bá chúng. Hãng không tạo nên sản phẩm đại trà bày bán khắp nơi, mà phân chia theo từng khu vực nhỏ.
https://duybranddid.blogspot.com
https://duybranddifferent.blogspot.com
https://duybranddifficult.blogspot.com
No comments:
Post a Comment