Tuesday, August 2, 2022

Thương hiệu cũng gửi những món quà được cá nhân hóa cho các

 Thương hiệu cũng gửi những món quà được cá nhân hóa cho các dịp khác trong năm, như Ngày của Mẹ, Giáng sinh và Năm mới. Đó có thể là hoa, bánh ngọt hoặc những món đồ thời trang không để bán, nhưng những món quà như vậy không bao giờ lặp lại, Tatler Lister nói. "Họ thể hiện tình yêu của Chanel dành cho những khách hàng trung thành."

Biệt đãi có 1-0-2 mà nhà mốt hàng đầu dành cho khách VIP: Phi cơ đón tận nơi để đi du lịch, một loạt dịch vụ độc quyền có nằm mơ mới thấy - Ảnh 2.

Buổi trình diễn thượng hạng của Chanel tại lâu đài Versailles

Bên cạnh đó, việc được mời tham dự các show thời trang của hãng cũng là một kiểu biệt đãi mà khách VIP được nhận. Đối với Lianne, buổi trình diễn BST Cruise 2012/13 của hãng tại lâu đài Versailles cũng là một trải nghiệm khó quên.


https://duybranddid.blogspot.com

https://duybranddifferent.blogspot.com

https://duybranddifficult.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Villa 400 tỷ được cho giống mẫu túi Louis Vuitton, ca sĩ Di Băng "chốt đơn" ngay và luôn một bộ

  Công khai biệt thự 400 tỷ chưa lâu, doanh nhân - ca sĩ Đoàn Di Băng lại một lần nữa khiến dân mạng “mắt chữ A mồm chữ O” ngỡ ngàng khi mua...