Thương hiệu cũng gửi những món quà được cá nhân hóa cho các dịp khác trong năm, như Ngày của Mẹ, Giáng sinh và Năm mới. Đó có thể là hoa, bánh ngọt hoặc những món đồ thời trang không để bán, nhưng những món quà như vậy không bao giờ lặp lại, Tatler Lister nói. "Họ thể hiện tình yêu của Chanel dành cho những khách hàng trung thành."
Bên cạnh đó, việc được mời tham dự các show thời trang của hãng cũng là một kiểu biệt đãi mà khách VIP được nhận. Đối với Lianne, buổi trình diễn BST Cruise 2012/13 của hãng tại lâu đài Versailles cũng là một trải nghiệm khó quên.
https://duybranddid.blogspot.com
https://duybranddifferent.blogspot.com
https://duybranddifficult.blogspot.com
No comments:
Post a Comment